tag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post3752638610966318759..comments2024-03-24T16:21:35.667+07:00Comments on Lý Toét: Petrolimex không biết giấu lãi?Lý Toéthttp://www.blogger.com/profile/04691363077306131049noreply@blogger.comBlogger13125tag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-81071056942233730102011-08-31T13:07:08.759+07:002011-08-31T13:07:08.759+07:00Dear Đức Vinh,
Vấn đề không phải chỉ là lý luận m...Dear Đức Vinh,<br /><br />Vấn đề không phải chỉ là lý luận mà xem thường thực tiễn. Ta không chỉ đứng xem thiên hạ làm mà ta nên bằng cách nào đó để tham gia vào dây chuyền đó<br /><br />hoặc là doanh nghiệp<br /><br />hoặc là kẻ cướp đường<br /><br />hoặc là gian thương<br /><br />chọn cái gì hợp với sở trường.Lý Toéthttps://www.blogger.com/profile/04691363077306131049noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-73788519154463084072011-08-31T10:51:37.779+07:002011-08-31T10:51:37.779+07:00Số tiền này rơi vào tay các doanh nghiệp, kẻ cướp ...Số tiền này rơi vào tay các doanh nghiệp, kẻ cướp đường, gian thương... Hãy coi như đó là tiền ngu thôi, được k? <br />Động vào cái gì thì cái đó có RÁC. Nơi sạch nhất là nơi có nhiều rác nhất. <br />Bọn biết nói lại đang phồng mồm vì ăn kia kìa, LÀM SAO NÓI ĐƯỢCĐức Vinhhttps://www.blogger.com/profile/10315294596785691270noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-1277835772090204272011-08-31T10:45:52.055+07:002011-08-31T10:45:52.055+07:00Cám ơn bác Lý
Tôi và bác mỗi ngày đánh rơi 20.000 ...Cám ơn bác Lý<br />Tôi và bác mỗi ngày đánh rơi 20.000 đó.<br />Thôi, của đi thay người mà.Đức Vinhhttps://www.blogger.com/profile/10315294596785691270noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-25428333530514678272011-07-25T22:04:40.765+07:002011-07-25T22:04:40.765+07:00@ ĐN Thượng,
Xe ôm có 3 đẳng cấp chính:
Xe ôm thư...@ ĐN Thượng,<br />Xe ôm có 3 đẳng cấp chính:<br /><br />Xe ôm thượng lưu hay xe ôm bến chính, là những người bận đồng phục sẫm màu, mũ có băng an toàn giao thông. Họ đón khách ngay từ trên xe bước xuống. Với khách đầu nguồn như vậy nên họ có thu nhập cao.<br /><br />Xe ôm trung lưu hay xe ôm cổng bến, là những người bận đồng phục nhạt màu, kém chính quy hơn. Họ đón số khách còn lại sau khi đã qua tay xe ôm bên chính.<br /><br />Khác với hai đẳng cấp trên đều có bến đón khách cố định, đẳng cấp xe ôm quốc tế không có bến cố định, mà thường phải ngồi trên xe chạy vòng vòng mà đón khách. Những khách nào bị 2 đẳng cấp trên kia chê mới đến lượt xe ôm quốc tế.<br /><br />Tuy nhiên do không được ưu đãi về địa chính trị, giới xe ôm quốc tế bươn chải cực khổ hơn bằng chính sức lực của mình, nên họ có điều kiện va chạm xã hội nhiều hơn.<br /><br />Tớ thuộc loại thứ ba này, xe ôm hạ đẳng hay xe ôm quốc tế.Lý Toéthttps://www.blogger.com/profile/04691363077306131049noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-22578599248448651692011-07-25T18:09:42.166+07:002011-07-25T18:09:42.166+07:00Bác Lý Toét là dân xe ôm mà phân tích như thần-Phụ...Bác Lý Toét là dân xe ôm mà phân tích như thần-Phục lăn bác đấyTHƯỢNG ĐỒNG NAIhttps://www.blogger.com/profile/04192584798924309825noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-18805293029382469462011-07-21T10:00:54.799+07:002011-07-21T10:00:54.799+07:00Hồi xưa tới giờ cũng biết là cái tụi "thù tro...Hồi xưa tới giờ cũng biết là cái tụi "thù trong" này nó ăn tiền của dân qua các chiêu lách của nó, nhưng đến bây giờ thì mới biết nó ăn tiền một cách chi tiết theo cách này. Thanks bác Toét nhiều.tualuahttps://www.blogger.com/profile/05953743193464133533noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-56545966360654029312011-07-20T22:01:28.616+07:002011-07-20T22:01:28.616+07:00Tóm lại xăng xứ ta đắt là do độc quyền. Và mỗi khi...Tóm lại xăng xứ ta đắt là do độc quyền. Và mỗi khi bội chi người ta lại nâng tỷ giá đô lên qua đó làm tăng lượng thuế thu qua xăng.Lý Toéthttps://www.blogger.com/profile/04691363077306131049noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-42496846445184448582011-07-20T21:58:35.540+07:002011-07-20T21:58:35.540+07:00Phân tích giá xăng,
4. Các xứ Âu Mỹ, các công ty ...Phân tích giá xăng,<br /><br />4. Các xứ Âu Mỹ, các công ty không được phép thông đồng giá với nhau. Giá xăng là giá cạnh tranh. các DN muốn tăng lợi nhuận phải giảm chi phí. Họ tự bình ổn bằng cách hedge khi giá lên và giao dịch kỳ hạn khi giá xuống.<br /><br />5. Giá xăng bên Lào có thể cao hơn chút đỉnh, còn giá xăng tại Kam chỉ cao hơn khi mà báo chí trong nước nói buôn lậu xăng qua biên giới. Hiện nay giá xăng bên Kam có thể rẻ hơn. cách nay mấy tháng có thương gia ở Kiên Giang bị bắt vì tội nhập xăng.<br /><br />6. Tuy nhiên giá cước vận tải ở Lào và Kam lại rẻ hơn ta. Và bên xứ họ xe máy không phải phương tiện duy nhất nên họ không bị bức xúc vì giá xăng.Lý Toéthttps://www.blogger.com/profile/04691363077306131049noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-72762718743005521052011-07-20T21:50:01.036+07:002011-07-20T21:50:01.036+07:00Phân tích giá xăng,
1. Lợi nhuận báo cáo dùng để ...Phân tích giá xăng,<br /><br />1. Lợi nhuận báo cáo dùng để căn cứ nộp thuế, căn cứ để trả cổ tức qua đó thể hiện sự tăng trưởng của DN trên TTCK. Trường hợp này P hạch toán vừa đủ tương đương với lãi ròng 150 đồng mỗi lít xăng.<br /><br />2. Lợi nhuận thực sẽ được chuyển sang các DN sân sau, các nhà cung cấp nước ngoài thông qua chuyển giá hoặc chuyển lượng (tồn kho). Số lợi nhuận thực này gấp 10 lần LN báo cáo. Thả nổi giá xăng và không thu phí bình ổn sẽ làm giảm đi bộ phận lợi nhuận này.<br /><br />3. Một bộ phận cấu thành giá xăng là phí lưu thông (không phải phí giao thông - thuế đường) bao gồm vận chuyển và hao hụt. Đảm nhiệm việc này là các công ty con của P hay các công ty sân sau. Cũng có chuyển giá ở đây.Lý Toéthttps://www.blogger.com/profile/04691363077306131049noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-64092817446504287432011-07-20T21:26:06.489+07:002011-07-20T21:26:06.489+07:00Bạn Mèo.
Tầu học Mẽo.Ta lại học Tàu.Lào,Miên học m...Bạn Mèo.<br />Tầu học Mẽo.Ta lại học Tàu.Lào,Miên học mỗi thày một ít.Cô Cấnhttps://www.blogger.com/profile/02014360479878900076noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-21961670166172176102011-07-20T20:32:43.283+07:002011-07-20T20:32:43.283+07:00Theo ý bác Lý thì thực ra lợi nhuận của Petrolimex...Theo ý bác Lý thì thực ra lợi nhuận của Petrolimex phải tính đúng là 1.300đ/l cộng với các lợi nhuận thu được từ đánh giá lại hàng tồn kho mỗi kỳ tăng giá.<br />Không biết các công ty xăng dầu nước ngoài lãi bao nhiêu một lít xăng?<br />Đó là cơ chế độc quyền. Thế nhưng tại sao xăng ở Campuchia và Lào vẫn đắt hơn VN? Có phải vì họ lãi hơn hay chi phí vận chuyển cao hơn?<br />Mặt khác, tại sao nếu giá xăng của Campuchia cao hơn VN thì người dân họ vẫn thấy ổn và sống được, giá xăng dầu lên xuống liên tục nhưng giá hàng hóa tại đó chắc không nhảy múa bằng Việt Nam.Meo Luoihttps://www.blogger.com/profile/06233537262119679739noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-41902906753265340522011-07-20T11:25:47.595+07:002011-07-20T11:25:47.595+07:00Cứ mỗi bài báo giật gân đưa ra là có cái để phân t...Cứ mỗi bài báo giật gân đưa ra là có cái để phân tích tích phân ^^. Thanks Bác LýSaigonesevnhttps://www.blogger.com/profile/02351988071162021536noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-3497997229518480425.post-41386157118405606732011-07-20T10:58:47.859+07:002011-07-20T10:58:47.859+07:00Bác Lý nói quá chuẩn về vụ kinh doanh xăng dầu.Bác Lý nói quá chuẩn về vụ kinh doanh xăng dầu.Nvthttps://www.blogger.com/profile/14744580038728071663noreply@blogger.com