Tuesday, February 18, 2014

Quốc gia viên mãn

Việt Nam được xếp hạng Top 10 những nước hạnh phúc nhất thế giới. Nếu chỉ nhìn vào sản lượng kinh tế, nhiều người nghĩ đây là hoặc một sự mỉa mai; hoặc thống kê sai lệch (mẫu không điển hình). Trên thực tế, những hình ảnh sau đây chứng minh điều ấy không sai.

Sau một tuần lễ làm việc hăng say, mỗi sáng Chúa nhật, hàng ngàn người ra bờ hồ Hoàn Kiếm để sinh hoạt tập thể. Một hoạt động thời thượng hiện nay là khiêu vũ ngoài trời. Tuy du nhập từ văn hóa phương Tây, khiêu vũ đã trở thành hoạt động văn hóa thực thụ của người Việt, hơn hẵn những múa Sạp, múa Quạt, múa Lăm vông ... vừa lạc hậu lại không đại chúng.

Dập dìu tài tử, giai nhân


Ai ai cũng trắng trẻo, béo tốt

Còn những nơi khác trên thế giới thì sao
Nơi chiến sự như Syria, hoạt động thể thao cũng như tập thể dục, phải mang súng để tự vệ

Nếu không chiến tranh thì phải trải qua những cực nhọc hàng ngày để đổi lấy miếng ăn
Trẻ em đội vác gạch ở Nepal

Hay mưu sinh bằng các hình thức khác
Đứa trẻ ở Đông Timor lục thùng rác gần một khách sạn

Em bé Afghanistan mót thức ăn bỏ đi từ căn cứ Bagram

Em bé vô gia cư đang lục rác ở ngoại ô Moscow

Và ở những nơi khác
Ngoại ô Bắc Kinh

Baghdad

Kampuchea

Manila, Philippines

Và Bangladesh

Xem thêm: Thể trạng thanh niên Việt Nam

99 comments:

saycheese1985 said...

Ôi, bác Lý mỉa mai quá, hình như cái bọn kia đều là bọn giàu hơn VN, xét về thu nhập. Cơ mà vụ múa may này là dùng để chống mấy bạn diễn biến HB mà, đâu phải vì cái văn hóa phương Tây giẻ rách kia ợ :D

vanbinh said...

Hoan hô mụ Lý , sao mà mụ lắm tư liệu thế . Du khách người Italya ai cũng thèm khát được sống ở VN , một Quốc gia có chỉ số Hạnh phúc xếp thứ hai Thế giới . Bà PCT Nước Nguyễn thị Doan đã từng bảo rằng " Dân chủ ở VN ta gấp cả vạn lần so với các nước TB . Quá đúng , quá hay . Tôi chưa thấy có Quốc gia nào , mọi người Dân lại dễ làm ăn như ở VN ta . Này nha , ai muốn ở đâu cũng được , ai muốn làm bất cứ ngành nghề gì hợp với sở thích và năng lực của mình , để kiếm sống cũng được ( tất nhiên là đừng có dại dột mà vi phạm PL ). Chưa có ở đâu trên thế gian này , việc lập Công ty , Doanh nghiệp lại quá dễ dàng và đơn giản như ở VN ta , có anh có chị chân đất mắt toét , học chưa qua Tiểu học cũng lập được Công ty , Doanh nghiệp , cũng làm Tổng Giám đốc , cũng có con Mộc riêng , cũng là Chủ Tài khoản , cũng ký vô Hóa đơn GTGT , cũng quần là áo lượt , cũng Vàng bạc đeo đầy cổ , cũng Hội thao , hội thảo Tây Ta , cũng lên xe xuống xe , lại có cả Vệ sỹ mở cửa xe cho nữa , sướng như tiên ...

Lý Toét said...

Hành vi âu yếm giữa một hạ sĩ quan China và các nữ quân nhân VN.
[img]http://img181.poco.cn/mypoco/myphoto/20110210/03/55212476201102100304103639852684942_061.jpg[/img]

MBTrading said...

Con nào ở trên khen mụ Lý nắm nhiều tư liệu đó? Mịa, mụ ấy công tác ở Hoa Nam Tình Báo Cục thì làm sao ko nhièu tư liệu được???

Nhân có mụ Lý, tôi thấy lá cải đăng những tài sản tịch thu từ ông bầu, nhưng lại không thấy căn biệt thự Tây Hồ nhỉ? Khoản đó có thể đáng giá gấp nhiều lần nhũng cái lá cải đăng

Anonymous said...

- Nhìn những tấm hình khiêu vũ này người viết còm mênh thật sự cảm thấy thích thú, liệu ai có biết làm thế nào/lớp học nào để có thể nhảy giỏi, nhảy đẹp, dũng cảm, trơ tráo và nhiệt huyết như các đồng chí trong tấm hình không?

- Trong các tấm hình còn thiếu tấm hình trẻ em Mỹ đi nhặt rác để kiếm sống, thật tội cho trẻ em Mỹ

- Tấm hình đồng chí nước Mẹ chăm sóc nữ dân quân Giao Chỉ thật cảm động, nên nhớ là tất cả quân phục mấy nữ đồng chí trên cũng do nước Mẹ cung cấp, kiểu mũ cối cũng do nước Mẹ thực hiện, người viết còm mênh trào nước mắt khi nhìn những tấm hình cảm động dư vậy, thêm vài hình nữa:

Cán bộ nước Mẹ hướng dẫn chiến sỹ ta về nơi khám chữa bệnh

[img]http://data.vietinfo.eu/News//2013/01/14/182257/1358151107.9555.jpg[/img]

Kết thúc buổi tập quân sự, cùng xếp vũ khí để ăn trưa
[img]http://www.danchimviet.info/wp-content/uploads/2011/06/linh-vc-400x527.jpg[/img]

Ngoài lề:

Trên tinh thần tìm hiểu đúng sự thật, nói đúng sự thật và chỉ sự thật của báo Đảng mà cụ thể là báo nhân dân và báo quân đội nhân dân thì người viết còm mênh nhận thấy ngày 17/2 là 1 ngày bình thường như bao nhiêu ngày khác, rõ ràng là các thông tin của các thế lực phản động thù địch về ngày 17/2 là các thông tin lấy từ tiểu thuyết chiến tranh giữa các người anh em đỏ (Red Brotherhood at war), đây là 1 cuốn tiểu thuyết giả tưởng giống như cuốn sách Cuộc tấn công của con Rồng (Dragon Strike), rõ ràng sự không phân biệt giữa tiểu thuyết và thực tế thể hiện rõ mức độ kém thông minh của khá nhiều người (người viết cồng mênh sẽ không nói rõ tên để tránh xúc phạm đến danh dự của 1 số người)

Rõ ràng báo Đảng hết sức có ích cho cuộc sống

MBTrading said...

Chào bác Chỉnh, không biết bác có thể giải thích cho tôi một số câu hỏi

Tại sao 3D lại quyết định trục xuất người Hoa và ký kết hợp tác với LX để chống lại TH? Trong khi bài học chiến tranh TT vẫn còn nóng hỏi, lúc đó liên quân còn phải sợ PLA...

Tại sao ngày 17/2 LX không cho các su đoàn pháo binh của mình ở biên giới phía bắc nã pháo sang TH để cứu nguy cho VN, có thể viện dẫn hiệp ước vừa mới ký kết

Tại sao lúc đó TH ko dẹp 3D và dựng lên một phần tử thân TH như Hunsen bên CPC?

Những câu hỏi này cứ quay vòng vòng trong đầu tôi mà tôi ko hiểu gì cả he he

Lính said...

Quý Ngọ ra đi năm Giáp Ngọ!
RIP

No said...


Tội ác ngút zời rồi cũng thăng thiên
Từ bi ngoan hiền lại về chín suối
Sáng Thế-Bạn Cha bực mình bối rối
Dương trần- Âm ty -Giời xanh dặt lũ su-shi.

Bon chen said...

đương nhiên không thể là múa Sạp rồi thầy Lý ạ, đông người như vậy lại mang theo đạo cụ (là gậy gộc) thì... vướng víu chết

MBTrading said...

Mới nhận 1tr USD mà đã ra đi làm sao tiêu kịp các bác???

No said...


Anh 3 thở phát đánh phào
Ngọ khô về đất án chào tại đây!

Dương gia khui hầm chất đầy
Bạc vàng chạy án sớm ngày tuột gông!

MBTrading said...

Không biết rõ tại sao die???có khi nào đây là một "Âm mưu giày gót nhọn", cài mỹ nữ để đồng chí ta bị "Thượng Mã Phong"????

Lý Toét said...

Dù vô tình hay cố ý, anh Ngọ ra đi lúc này là đẹp, là trọn vẹn nghĩa tình.

Lịch sử của đảng ta có muôn vàn cái chết đẹp hơn thế.

Anh Phùng chí Kiên "răng lợn lòi", là một uỷ viên trung ương của Quốc tế cộng sản, thành viên cốt cán của dảng CSVN, bị tai nạn vì "quá mẫn cán".

Anh "Phân bắc, phân xanh" trước đây nói ảnh hy sinh ở chiến trường B, ngày nay lịch sử đảng đã đính chính rằng ảnh chết ở bệnh viện ở HN.

Anh Tấn, anh Thái bạn bè cật ruột của anh Văn, đang khoẻ như vâm, cũng ra đi trước đại hội đảng.

RIP anh. Nhiều người tạ ơn anh.

Thì Bựa Bựa said...

Bổ sung thêm ảnh cho blog của thầy phong phú:

[img]http://sohanews2.vcmedia.vn/zoom/420_265/2013/dungleusonggiuathudosoha2-8edaa-crop1388181462312p.JPG[/img]

Anonymous said...

Hỏi: Lý Toét có thể nói rõ hơn được không, vì người viết còm mênh không biết anh "Phân bắc, phân xanh" là ai?

Các vấn đề khác:
Nói về các bạn bè cật ruột của đồng chí Văn thì không thể nói đồng chí Tấn, đồng chí Thái là bạn bè được vì 2 đồng chí này đều là đàn em của đồng chí Văn, thời điểm 2 đồng chí này hy sinh khá tế nhị do thời điểm đó phía bên quân đội đang rất mạnh, lấn át cả XH (thời điểm đó KSQS - tự sợt - nhan nhản và thay thế CA) do đó 2 đồng chí này đều dự kiến lên BT BQP (tự sợt) và sẽ dùng quân đội để ủng hộ đồng chí Văn lên TBT hay CTN, thật tiếc là 2 đồng chí này đều mất đột ngột sau bữa ăn tối với anh Sáu Búa, có lẽ do tai biến mạch máu não hay/và truỵ tim hay/và đột quị ....., cái chết của 2 đồng chí này gây xúc động đến mức TW phải can thiệp để BV108 không mổ tử thi, nhẵm giữ tử thi còn nguyên cho thoả lòng mong ước của nhân dân Giao Chỉ, thật đáng tiếc

Bạn của đồng chí Văn phải là đồng chí Thanh Nguyễn Chí, người bạn thân cận nhất, đồng cấp, suy nghĩ chiến lược như nhau, mưu sâu kế hiểm giống nhau .v.v., hình ảnh thân mật giữa 2 người bạn thân:

[img]http://www.thanhnien.com.vn/Pictures201312/SONDO/Nguyen-Chi-Thanh-(23).jpg[/img]

Tiếc là (theo lịch sử Đảng mà người viết còm mênh đã đọc) thì đồng chí đã hy sinh tại Quảng Bình (hay đâu đó) khi đang trên đường vào Nam công tác, thật đáng tiếc

@Lý Toét: thiếu quyết liệt đọc báo Đảng nên mới có thể khen "cái chết đẹp", phải nhớ là tất cả những cái chết đều là niềm đau sót của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và cũng là niềm đau xót của nhân dân tiến bộ trên thế giới (hãy tìm đọc trên báo Đảng, trên điếu văn)

PS: nhẽ sáng không ăn xôi nên thiếu cập nhật tin tức trên báo Đảng? Nên nhớ bữa sáng là rất quan trọng

Lý Toét said...

Có thể bạn Chỉnh viết chưa rõ ý sẽ dễ trở thành thông tin sai lạc, rất nguy hiểm, nhất là đối với nhiều thành viên chưa nghiên cứu thấu đáo về Lịch sử đảng,

- Bộ 3 muốn làm "cách mạng" là có thật, nhưng những chi tiết "can thiệp" không cho khám nghiệm tử thi là khôi hài. Bởi vì kể cả khi đã thành xác chết, vẫn là tài sản do Trung ương quản lý.

2 đ/c ""đàn em" của anh Văn tuy theo cách mạng đã lâu nhưng tinh thần chuyên chính vô sản còn non. Bản thân đ/c Thái đã từng bị đ/c Thanh tước chức Tổng Tham mưu trưởng giao lại cho đ/c Văn Tiến Dũng.

- 2 đ/c trong bức ảnh kể trên chưa bao giờ là "bạn". Tuy họ đều là kẻ tận tụy với cụ Hồ, nhưng họ lại có những chiến thuật đưa nhau vào tử huyệt. Tớ sẽ phân tích có lớp, có lang sau.

Trả lời câu hỏi (nhưng có lẽ thừa) của bạn Chỉnh: đ/c Thanh có một dạo chuyển sang phụ trách Nông nghiệp.

No said...

Trít đinh con chăm học hỏi cha khen.

03/3/79 Cha về lấy súng ở Ba Xã (cứ sư đoàn) gặp các xe chở dàn pháo Cachiusa zư tổ ong,...rồi ông tên lửa vồng lên zời. Bọn xe chạy chiều và đêm, núp vào khe núi chỗ Cha đang luộc gà, nấu súng...

Có tiếng đòm đòm. Sáng sau lính bảo chiều qua có một mỹ nữ nói hai thứ tiếng đến gần chỗ dàn hỏa tiễn...Sau này, bỏn lính bảo híp rồi mới đòm, trôn luôn ở ruộng.

Bình Tiểu rút quân sớm, cỏn rất cao bồi đã cứu hàng vạn vượn Tào thoát chết...Lúc đó, đã có kế hoạch đánh vào lưỡng quảng, đặc công Đọ đã vào dòm sân bay Ninh Minh bển Nam Ninh.

Lép-rơ- nhép mừng hụt, cỏn định trút hận vào Tào qua máo xương Đọ. Ba D cũng sướng ra đòn zưng Tào tỉnh lại, cỏn lùi về gặm nhấm, đánh đấm, trận Vị Xuyên bỏn thui Đọ đã nhất trong lịch sử binh đao từ thời có ét xăng và TNT.

Cảm xúc của Cha trồi lên khi zững chiến binh VNCH lính xế tham gia tiếp vận võ khí từ Đà Nẵng ra (hàng nhập của CCCP).

Chiến tranh qua rồi, với cha là tráng ca bất hủ zư thời Tam quốc, hay chiến trận Xương Giang, Xictalanhgờrát.

Trết con yêu.

Trận Xương Giang do Hãn Trần Nguyên tư đồ cầm quân, cỏn hạ sạch, đến mức hán gian chạy về tâu khiến Tuyên Đức, Vương Thông (ở Nụi) sợ hãi chứ không phải phay đầu Thăng Liễu ở Mã Yên Sơn Lang Chi và chặn Mộc Thạnh ở Lao Cay...và Lợi Lê cũng vãi linh hồn, sau cỏn hạ Hã trừ họa. Tấn Trọng Lê cũng, 6 Búa sợ cỏn quay giáo xỉa khi thượng chức Bê, đứng đầu bộ Phòng.

Chiến trận có Kiệt Thường Lý, Khải Quang Trần, Dư Khánh Trần, Trân Khát Trần, Hãn Trần Nguyên, Bình Quang Nguyễn, Long Gia Nguyễn, Tấn Trọng Lê và số lìu tìu không đáng kế đã thể hiện đỉnh cao của nghệ thuật Giết-cướp- hiếp đối phương...Dưới trướng bỏn, những ông lính Đọ chưa hề thua kém quân của Xeda,Nã Luân Pha, Le Hít, Lanh Xi Ta, MacArthur, Pol, Bành Hoài Đức,Chí Đắc Dương,...

Trong chiến tranh, không có gì thay thế được chiến thắng.

Con hãy thắp nhang đâu đó trên đất Đọ để tưởng nhớ tổ tiên và cận huyết thống ngày 17/2 đã đòm vượn Tào hoành tráng, và ngã xuống vô tư.

Con hãy tính cho cha 60.000 su-shi Đọ chết (x) chiều cao 1,2 mét/đọ rồi so với 1200 km đường biên xem xác Đọ xếp cao mấy lớp trên biên viễn, xác vượn Tào cũng. Con quy đổi xác đó ra fertilizer NPK bón rừng rú.

Tráng ca chưa, su-shi hãy hát lên bài ca :

Chiều biên giới em ơi, có nơi nào XANH hơn?

spirit said...

Không biết Ngọ chết như thế nào, nhưng xem ra còn may mắn hơn thế này
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140102/kim-jong-un-cho-cho-doi-an-thit-ong-jang-song-thaek.aspx
RIP

Hoang Anh Tuc said...

Anh ngả nón chào cha No nha

Người lính già đầu bạc
Kể mãi chiện Duồn Lê

Anonymous said...

Chậc, Lý Toét mới bị ai ăn cắp ních à?

@No: hoá ra hóng hớt à? Coi như bị ai ăn cắp ních (nick) để giả nhời No nhé:

- Vụ năm 79 là 1 sự kinh hoàng với trên cao, càng cao càng kinh hoàng, ngay trong tuần đầu tiên đã chuẩn bị tư tưởng di tản vào Nam nhé, chuyện này chưa từng có trong tất cả các cuộc chiến tranh trước đó, kể cả vụ Pháp kéo quân lên Việt Bắc

- Chưa bao giờ có ý định kéo quân đánh nước Mẹ, mặc dù về mặt chiến thuật có cử người qua đó quấy phá nhưng cũng chỉ đến thế, mà chỉ hy vọng phía Liên Xô sẽ làm gì đó, nhưng đến tuần thứ 2-3 thì thất vọng hoàn toàn

- Dự kiến chính của TW khi đó là lập phòng tuyến Sông Cầu để chặn như kiểu Xít Ta Ling Gờ Rát, sau đó sẽ đánh nhùng nhằng chờ Liên Xô, chính vì vậy mà không hề điều quân chính qui lên biên giới (những chuyện trên các 4rum lá cải lề trái về sư này sư kia toàn là vớ vẩn, đánh cả 1 đạo quân thế mà điều 1-2 sư thì là muối bỏ bể, chẳng qua đưa lính lên đề phòng nước Mẹ tập kích xuống - đã từng thử)

- Bằng chiến dịch đó nước Mẹ đã khẳng định: là đàn em đừng có láo, nước xa không cứu được lửa gần, đó là chưa kể cái Hiệp định mả mịa gì ký trước đó không bằng tờ giấy toa lét đã dùng rồi, chứng minh xong rồi thì rút về chứ ở đó làm gì? Mà chưa kể trước đó cả năm đã báo cho Mỹ, Nhật là đánh đúng 1 tháng nhé, nói là làm chứ không phải là vì thế này vì thế kia mà rút, đừng tự sướng

- Những tin kiểu cầm súng bắn đỏ nòng, dũng cảm đến cùng thì cũng có, nhưng rất ít, đa phần là bịa, số lượng binh sỹ chết nhiều hơn binh sỹ nước Mẹ đã nói lên rất nhiều, nên nhớ là dân quân tự vệ hay gì gì đó thực ra đa phần là cựu binh đánh Mỹ nhé

- Chiến lược chiến thuật của Giao Chỉ là gì nếu không phải do Mẹ hướng dẫn? Vậy mà báo chí cứ kể như lính Mẹ là lũ ngu, kinh hoàng về báo chí Giao Chỉ

Hưởng ứng phong trào mất ních của Lý Toét để nói vài lời, No chịu khó học viết kiểu khác, viết kiểu ngọng ngịu này như là thằng IQ thấp

No said...


Cha No của các con không tranh cãi với su-shi Gúc. Cha chỉ có EQ và CQ (cảm xúc và sức mạnh) đâu có biết IQ.

Các con nhớn nhên bằng Gúc rất xa lạ với giáo hóa của Cha.

Đó là rào cản tiến hóa.

Tộ sư lũ su-shi Gugo, thùy não link.

Lý Toét said...

Anh Thanh với anh Văn là 2 quân bài trong tay ông Cụ,

Anh Văn gốc "trí thức" anh Thanh gốc bần nông. Cả 2 anh đồng thời cũng nắm tẩy của nhau: anh Văn khai báo ở sở Cẩm rồi làm con nuôi Chánh Cẩm. Anh Thanh có tiền sử khai bậy bạ với Tây làm vỡ các cơ sở đảng ở Khu 5.

Sau tiếng tăm Điện Biên Phủ, anh Thanh đưa các đàn em của anh Văn đi an trí. Đó là các tướng Đặng Kim Giang, Đỗ Đức Kiên và Lê Minh Nghĩa (xem thêm Hồi ký của Bùi Tín).

Anh Thanh lột chức Tổng Tham mưu trưởng của anh Thái (như đã nói ở trên).

Sau đó anh Thanh mới sang phụ trách Nông nghiệp để anh Văn yên tâm công tác.

Anh Thanh chủ trương tổng lực ở chiến trường B, để lại chiến trường A cho quân nước Mẹ phụ trách (Cao điểm là 320 ngàn binh vào năm 67, rồi rút hết vào 68).

Anh Thanh cũng bị đau bụng sau bữa cơm tối, giống kịch bản 6 Búa gì đó ở phía trên. Anh ra đi vào lúc quân số nước Mẹ lên cao nhất.

Củ Chuối Tây said...
This comment has been removed by the author.
Củ Chuối Tây said...

Date:
Feb 19, 2014
Time:
19:14:48 GMT+07:00
Status:
Completed

Donation Sent (Unique Transaction ID #9TK03319899240321)

==================================

Bựa viên: tacdatacvang

donate tới mụ Toét, thay lời cảm ơn vì tất cả.

Củ Chuối Tây said...

Date:
Feb 19, 2014
Time:
20:52:02 GMT+07:00
Status:
Completed

Donation Sent (Unique Transaction ID #8ER77860N6310870K)
=============================

Bộ đội bựa: Lua Rat

Thank for all!

Lý Toét said...

Cảm ơn Bom Bia, Tấc Đất Tấc Vàng (tacdatacvang), Lua Rat và Củ Chuối nữa.

No said...

Mời các con có IQ không xem:

Lời khuyên của Bụt

Mèo Lú- Chó Hói- Mặt Bát bàn chuyện ai điếu tang lễ cho một đồ tể.
-Các ông xem dư âm hậu quả của đám, liệu có vô tình phát động phong trào tham nhũng? -Lú hỏi.
Im lặng, Lú tiếp:
- Nghĩa tử là nghĩa tận, nhưng không khéo sẽ gãy con dao bầu (Bổi 4 chống nhũng).
-Cứ theo nghi lễ đã ban, nhưng ngài Lú đến là thành chuyện- Chó hói nói thẳng ra… Mặt bát gật gù rồi tiếp.
- Có đại diện đi, ông Lú nên tránh.
-Không được, tôi phải đến…Tôi sẽ gọi Bụt lên khuyên.

Bụt vốn là ma vương gạo cội, mất đã lâu, nay hay nói thật…Cả ba đồng ý, chỉ có Lú làm phép màu, Bụt hiện lên như giải cứu con Tấm bằng chim sẻ (tiểu nhân) nhặt thóc ra khỏi gạo. Bụt khàn khạn bảo.

-Các con cứ nghi lễ bình thường.
Cả ba con mắt trợn lên trắng dã.
- Các con nhìn vào phù hiệu, cờ quạt đám thấy cái đầu lâu xương chéo là xong.- Nói rồi Bụt biến mất.
Lú- Chó Hói –Mặt Bát nhìn nhau cười òa:
-Tưởng gì, cái đó đã từ lâu.

No said...


Nhận tội gian tham phi hảo hán

[img]http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/sv_vananh/220412_the-gioi_bac-hy-lai01.jpg[/img]

Chối từ tham nhũng đặng Đọ sơn

[img]http://k14.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/6daLvOCYNghqGCJ7JPk5tBKfXM1vhF/Image/2013/07/05072013_mat_na_hinh_dau_ngua_01-a9bc9/mat-na-hinh-dau-ngua.jpg[/img]

No IQ

Anonymous said...

@Toét: quá nhiều thông tin sai lầm, đơn cử chuyện đồng chí Văn là con nuôi Chánh Cẩm:

- Về phía đồng chí Văn đã có ý kiến phản bác: nếu là con nuôi Chánh Cẩm thì làm sao mà đi theo cách mạng để đánh Pháp? Chỉ 1 câu hỏi đó đã chỉ rõ sai trái trong chuyện con nuôi Chánh Cẩm, tuy nhiên suy nghĩ ngược lại thì:

- Về phía đồng chí Chánh Cẩm: đồng chí Chánh Cẩm chắc chắn biết đồng chí Văn lấy đồng chí Thái là em ruột đồng chí Khai, mà đồng chí Khai là vợ của đồng chí Lin, đồng chí Lin chính là đồng chí Nguyễn Ái Quốc muôn vàn kính yêu mà sở cẩm đang truy nã, lẽ nào Chánh Cẩm lại đi nhận 1 người là anh em cọc chèo với đồng chí Lin làm con nuôi? Sự vô lý rõ ràng!!! Cũng không thể lấy lý do thực ra đồng chí Lin cũng có hợp tác với Phú Lít qua đồng chí Thụ (Lâm Đức) để nói rằng việc nhận con nuôi này là đúng đắn, vì chí Lin hợp tác với đồng chí Thụ chỉ là để loại bỏ những kẻ cản đường như Châu, Phú, Tập, Cừ .... chứ không phải là vì tình yêu nước Đại Pháp (rất tiếc là người viết còm mênh không nhớ họ của các người này, thậm chí tên cũng có thể là biệt hiệu chứ chưa chắc đã đúng tên, mọi sự trùng lắp nếu có chỉ do thằng đánh máy)

Chỉ có 1 chuyện đơn cử như trên đã thấy Lý Toét sai lầm thì các thông tin khác chắc chắn sẽ không chính xác, vì thế người viết còm mênh chỉ cần chỉ 1 số sai sót của Toét như sau:

- Đồng chí Thanh không phải khai bậy bạ mà là khai thật, đúng, chính xác
- Đồng chí Thanh về sau trở thành cánh tay đắc lực của đồng chí Sáu Búa trong việc chỉ rõ những thứ ngớ ngẩn ở đồng chí Văn: như thói trưởng giả, thói háo danh, thói đổ lỗi, thói nhận xằng ....
- Bữa ăn đó không phải đồng chí Sáu Búa mời mà là Bộ TTM mời, có đồng chí Văn tham dự
- Ủng hộ nước Mẹ đã thể hiện tính đúng đắn của CM Giao Chỉ: chúng ta không phải chỉ đánh thuê cho QTCS3 mà còn sẵn sàng làm mọi việc để Đảng ta lãnh đạo Giao Chỉ, hay nói ngắn gọn: con đường đi lên CNXH là đúng đắn và được nhân dân ta chọn lựa

Kết luận 1: Mọi kết luận đều không đúng với suy nghĩ của người viết còm mênh
Kết luận 2: Đọc báo Đảng, đọc báo Đảng, đọc báo Đảng .......

Anonymous said...

Thằng No: Mày câm mồm được không?

MBTrading said...

Chào các susi sashimi đang ngụp lặn trong bể phốt của trần gian...như các con đã biết, ngựa chết để da, người chết để lại dái. Sau khi thủ tiêu được một con Ngựa chứng, Hồng Thử Đảng-tức Pink Panties Party đã hội hợp hồng tìm kiếm 2 triệu USD mà con Ngựa đã ăn mảnh nhưng nuốt không trôi do một con chồn hôi vì quá sợ đã khai ra với bọn linh cẩu...Pink Panties Leader là kềnh kềnh đầu hói đầu đội Victorya Secret có G string cũng muốn che đậy những lần ăn xác chết của mình đã trịnh trọng tuyên bố nên bỏ qua tất cả vì nghĩa tử là nghĩa tận-susi đã thành phân thì bốc lên để làm gì nữa huh các con-Cha No, chồng của ả Âu Cơ-con bò sát đã đẻ ra 100 trứng!

Unknown said...

Nam 1980, bà me em thăm quê cái đéo gì
Cả làng chạy ra xem, đông vui lắm các bác ạ, căn bản tại thời trang mốt quá là mốt
Từ khóa tham khảo: quần ống loe, giầy cao gót, ABBA
Làng gần Vĩnh Yên, nai đã thuộc về Hà Nội. Dân chúng bán đất lên đời oai lắm. Nhưng 1 thời gian thì họ đi vào Nam hết cả đ hiểu vì sao?!?
Cho nên em mới thấy là nước ta phát triển đến nay là quá mạnh mẽ, quá hùng cường so với chính chúng ta trước kia rồi. Em nghe mẹ em kể mà mắt tròn mắt dẹt cứ như tiểu thuyết, thế cho lên là em không ngạc nhiên khi có người Việt Nam lọ nghe chuyện cha em kể và bảo là tiểu thuyết.
Người dưng nước lã, nghe nó kể thì xét lét nghi ngờ là đương nhiên. Huống chi chuyện thằng bố em diễn ra cách chuyện mẹ em dững 10 năm, vật đổi sao dời tang điền thương hải.
Tham khảo thêm http://giaitri.vnexpress.net/ để bắt nhịp với sự phát triển của đất nước

No said...


Cha khen khen nữa chết đinh
Văn phong lãng tử rứt tình Ai cưu (IQ)
Cha mừng con Chuấn lìu lìu
Cãi anh Lý Toét, não phìu IQ.

[img]http://www.zidean.com/data/zv4_34/justink_giun_3567.jpg[/img]

P/S Lý Toét.

No rất ấn tượng một lần Toét kể bố con heo Quát Duy Đào. Cỏn Tùng Duy nhập nhẹm lúc nhóm Nam Kỳ ra Hoc môn Bà Điểm đầu đài,... Khu lùn thì rúc ráy lều hang, chèo cây nữa...Cỏn tự xưng làm Tổng bí thơ Pink Mouse Party (PMP)...

Năm cha giáo hóa ở Năm Căn, bọn báo ảnh phun ra chuyên san TT BBT Tùng thăm,...ảnh bìa, xec-mo-tuya nứt, lòi chim ra, chúng tiếc xèng lấy bút dấu khâu vào.

No mến Toét-gã thị dân tìm công chính!

No IQ.

Lý Toét said...

Dear all,
Các bạn cứ đoán già đoán non chuyện anh Ngọ làm gì. Nguyên lý chung là đảng ta có bao giờ tự chặt chưn tay của mình, nhỉ.

Báo đảng loan tin công khai Petro VN mang 8 tỷ đô sang đầu tư ở Venezuela, đến nay lỗ (thực ra là mất) hết 1/2 do "lạm phát".

Hay cũng chính báo đảng công khai doanh thu khai thác dầu trong mấy chục năm mới tròm trèm 100 tỷ đô. Chỉ ít thế thôi sao?

Vụ anh Ngọ, 1-2 triệu đô đã là gì, chưa bằng 1 góc biệt thự Vincom của ảnh.

Đảng ta không bận tâm với mấy cái lìu tìu ấy đâu.

Lý Toét said...

Sauer Kraut,
Bạn có để ý, ở miền Bắc XHCN có 2 xu hướng:

- Có những làng "nghèo nhưng hiếu học", con em dân làng đỗ đạt cao, sống ở Hà Nội hoặc mần quan ở các đô thị lớn. Làng quê gốc của họ vẫn nghèo (để tiếp tục "hiếu học" chăng).

- Có những làng phát tài trở nên giàu có phần lớn làm nghề ve chai hoặc tiêu thụ hoặc chế biến những thứ sản phẩm từ các làng ve chai.

Lý Toét said...

No,
Hãy viết một tham luận nghiêm túc về Lịch sử đảng được không.

Chỉnh,
Tớ có phải cô Tấm đâu mà nhặt chữ trong tham luận của bạn được.

Việc đ/c Văn làm con nuôi Chánh Cẩm được chính đ/c ấy công nhận. Trong khi chị Thái theo cách mạng đã lâu mà anh ấy thì chưa. Anh ấy theo CM khi chị Thái đã bị bắt.

Vì anh Văn theo cách mạng rất muộn, nên anh ấy không chống Pháp nữa vì khi ấy Nhật mới là người chủ chính ở Đông Dương, người Pháp chỉ làm thơ lại trong bộ máy hành chính, Chánh Cẩm Marti hết vai trò.

Về Lâm Đức Thụ, là một trong những tiền bối của đảng ta, là người sáng lập Tâm Tâm xã và VN thanh niên cách mạng đồng chí hội. Rất tiếc 2 tổ chức này lại không được QT3 công nhận. Trong khi Phú, Tập, Cù, Phong etc (not Châu) là những ủy viên ưu tú của QT3. Cho nên họ loại bỏ nhau là một yêu cầu tất yếu của cách mạng. Không ra tay trước thì sẽ bị đối thủ tiêu diệt.

Còn việc Thụ tố Châu, để Pháp bắt Châu an trí tại Huế là nhằm gây quỹ để hoạt động cách mạng. 15 ngàn quan thời đó trong khi lương của đ/c Lin được QT3 trả tương đương 100 quan.

Gà Chíp said...

Có điều chip tôi thấy là nhật bản đầu tư rất mạnh mua tài sản tại vn, sao ko bán cho nc mẹ nhanh hơn nhỉ- mẹ 4-16 chữ vàng. ko lẽ lịch sử lặp lại theo style mới

No said...

Toét thân mến,

No rất cảm kích lời mời của T về tham luận...Khi nào nhiều IQ N sẽ viết, hỏi Toét rõ chủ đề về giai cấp, hay định hướng XHCN, đối ngoại trị nội hoặc kinh tế thị trường, hoặc về lãnh tụ thì N có đệ ở Viện NC Ke cụ và lãnh tụ sẽ viết cho Toét...Hay Toét có khát vọng luận "hôi nặng như rận- xã hội dân sự".

Trong quá trình đó, Toét hãy để No dùng cái gì không thuộc IQ, có sao đâu.Đó là phần sống phổ thông của su-shi, Toét chắc không xa lìa.
+++
Bên xứ Chaves, theo một an ninh của PVN, thì có được bạn giúp đỡ bằng một vụ mất cắp, lần đầu trôm vào không khoắng được sau thì...Ở đó không tốt bằng xứ Đọ của Toet, tỷ lệ cộm cán cao hơn 10 lần ở Đọ và đấu tranh giai cấp chính là lấy của doanh nghiệp có tư bản. Còn ở Nhenhetsky liên doanh moi Oil lãi có 2 triệu tệ US để lại, và tiền được chuyển sang tiếp để tái đầu tư. An ninh đó đã lia đời do... vợ trẻ!

Nước Mẹ không bào giờ muốn lìa bỏ đứa con nuôi, chí ít về thương mại nhiều lợi, và bể đông đầy băng cháy-nguồn năng lượng hóa thạch cuối cùng của su-shi kỷ xưa trước để lại.

Gửi tới Toét và các comsi lời chào thân ái, kiếp sinh tồn quen thuộc ở Doland!

NoIQ

Kat Kat said...

@Gà
Mẹ và con tuy 2 mà là 1, đâu thể nào đặt quan hệ mua bán giữa 2 đối tượng này, mục tiêu là thu hút ngoại tệ của tư bổn. Vấn đề giá nhân công ở Mẹ đắt hơn con nên Nhật mới chuyển dịch dần sang con với những ngành nghề thuộc dạng gia công sản phẩm, mục tiêu để bán cho những tên tư bổn khác, hoặc để tiêu thụ vốn ODA của bỏn, bỏn không có ý định nhắm đến thị trường tiêu thụ Lừa.

Lý Toét said...

Cập nhật tình hình Ucraine
[img]http://cdn4.pix.avaxnews.com/avaxnews/e1/34/000134e1_medium.jpeg[/img]
[img]http://cdn1.pix.avaxnews.com/avaxnews/24/35/00013524_medium.jpeg[/img]
[img]http://cdn4.pix.avaxnews.com/avaxnews/26/35/00013526_medium.jpeg[/img]
[img]http://cdn1.pix.avaxnews.com/avaxnews/27/35/00013527_medium.jpeg[/img]
[img]http://cdn2.pix.avaxnews.com/avaxnews/29/35/00013529_medium.jpeg[/img]
[img]http://cdn4.pix.avaxnews.com/avaxnews/e4/34/000134e4_medium.jpeg[/img]
[img]http://cdn3.pix.avaxnews.com/avaxnews/e7/34/000134e7_medium.jpeg[/img]

Lý Toét said...

Đây là món cocktail Molotov, đặc sản xô viết
[img]http://cdn2.pix.avaxnews.com/avaxnews/4b/35/0001354b_medium.jpeg[/img]
[img]http://cdn4.pix.avaxnews.com/avaxnews/4a/35/0001354a_medium.jpeg[/img]

Đây là giàn ná
[img]http://cdn4.pix.avaxnews.com/avaxnews/4f/35/0001354f_medium.jpeg[/img]
[img]http://cdn3.pix.avaxnews.com/avaxnews/d5/34/000134d5_medium.jpeg[/img]

Súng ống
[img]http://cdn1.pix.avaxnews.com/avaxnews/e6/34/000134e6_medium.jpeg[/img]

MBTrading said...

Tôi nghĩ, Ucrina thật ra là hai phe của hai đảng đánh nhau, tổng thống cũng ko có quyền huy động quân đội để dàn áp mạnh tay...phe biểu tình thuộc lực lượng đối lập cũng ko phải tay vừa, có thể là mafia, cựu quân nhân, lính đánh thuê và tất nhiên cũng có vũ khí

Củ Chuối Tây said...

Xứ Lừa hồi, Đềga Tây Nguyên có như này không mụ Toét?

Lý Toét said...

Làm gì có Đề ga nào, đó là bả của báo đảng đấy.

Chỉ là quần chúng tông dật đấu tranh chống khai thác rừng. Ta sử dụng đặc công tinh nhuệ để đánh điểm. Tông dật không có tổ chức nên tự giải tán mà không cần bắt bớ.

Lý Toét said...

Nói chuyện tông dật,
Trước khi người Pháp đi khỏi, hay ít ra là trước 75, đời sống tông dật sung túc hơn người Kinh. Đời sống tốt, người tông dật nói tiếng tông dật.

Ngày nay, người tông dật hầu như đã bị đồng hoá. Người Tày, với bề dày văn hoá một thời như thế nhưng ngày nay chỉ biết nói tiếng Kinh.

Củ Chuối Tây said...

Đảng đang kêu gọi bảo tồn và phát huy truyền thống văn hóa, đậm đà bản sắc dân tộc đấy thôi mụ Toét?

Ờ, nhưng mà bản sắc của tộc Lừa là cái gì thì không biết á?

KHà khà: Ơn bác, ơn đảng
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=y4fDraNzI5Q [/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=yZD7qeipeA0[/youtube]

Lý Toét said...

Tớ nói "tông dật" với ý nghĩa là Người dân tộc thiểu số.

Đi đâu về đâu said...

thầy Lý có điều kiện thì kiến nghị lên tổng thống Ucraine phải bắt chước Vn thế này:
1. Lập đội DLV
2. Xuất khẩu LĐ các thành phần thanh niên trẻ nhưng chưa có việc làm
3. Cài thành phần cướp giật nhằm cướp từ trong trứng nước các video, hình ảnh tường thuật hiện trường

Anonymous said...

Sai sót có thể nói là nghiêm trọng trong bài viết và cồng mênh của Lý Toét:

- Khiêu vũ: trước năm 1954 Đảng Bác gọi là "nhảy đầm", ngụ ý là món nhảy nhót của bọn đầm aka bọn gái thường được coi tệ hơn cả gái điếm vì "ngủ" với Tây (aka bọn không phải châu Á), từ 1954 đến 1975 không hề có từ "khiêu vũ" trong văn hóa Giao Chỉ Bắc, năm 1975 nhiều bọn ở Giao Chỉ Nam bị bắt đi diễu khắp các nơi vì tội "thích khiêu vũ" (có hình ảnh dưng cơ mà người viết còm mênh không biết cách tìm), từ sau năm 1975 nếu muốn dảy Rum Ba, Cha Cha Cha, Tăng Go .v.v. thì phải gọi là "múa đôi"

- Nhảy sạp: điệu nhảy du nhập từ quân đội PLA Mẹ được lực lượng PLA Con (aka quân đội nhân dân Giao Chỉ Bắc aka bô đội cụ Hồ) áp dụng và tuyên truyền là của đồng bào Tây Bắc, tuy diên sau năm 1958 thì điệu nhày này bị xóa bỏ vì quá dâm đãng (nam nữ cầm tay nhau khi bước vào nhảy), thay thế vào đó là điệu nhảy lăm vông (nhưng dư Đảng nói: đây là điệu múa dân gian Bắc Bộ chứ không phải điệu nhảy nước ngoài, cũng phải thông cảm vì dân Giao Chỉ thật tiếc là không hề có điệu nhảy múa nào của dân tộc)

- Tông dật: dân Giao Chỉ là 54 dân tộc anh em (thấy Đảng bảo thế, không tin Đảng thì tin ai?) vì vậy cách gọi tông dật là cách gọi có tính kỳ thị dân tộc/chủng tộc, rất đáng khinh, đúng ra thì phải gọi là "mọi" hoặc "Mường Mán", nhắc thêm 1 số người khác: dân tộc Kinh cũng là 1 dân tộc dưng cơ mà có thể gọi là dân Việt Nam/Giao Chỉ/Lừa/Vịt chứ không gọi là mọi/tông dật (trừ nước Mẹ được gọi dân Giao Chỉ là gì cũng đúng)

- Tự trị: đây là từ tối kỵ mà Đảng Bác không muốn nhắc đến mặc dù trước năm 1954 (đến hàng ngàn năm) thì vùng Tây Bắc và vùng Tây Nguyên đều là tự trị, ngay cả trước khi Đảng Bác cướp được chính quyền thì trong các cương lĩnh, yêu cầu của Bác Hồ muôn vàn kính yêu đều đòi quyền tự trị cho các vùng miền này (mời sợt), dưng cơ mà khi nắm quyền trọn vẹn 1/2 Giao Chỉ thì Đảng Bác lờ chuyện này cũng như các chuyện (đồi trụy) khác dư: tự do, dân chủ, tự do báo chí, tự do lập hội, xử theo luật .v.v. (mời sợt n điều - không nhớ số n - ở đại hội Tua của Bác Hồ muôn vàn kính yêu)

Ngoài lề 1: dân tộc Tày là 1 dân tộc mà các lãnh tụ Giao Chỉ rất thích để làm ngự lâm quân, vì đây là 1 dân tộc rất khỏe, dũng mãnh và đặc biệt là cực kỳ trung thành (để dễ tưởng tượng thì mọi người có thể tưởng tượng là 1 đồng chí ngự lâm quân Tày như 1 đồng chí Bẹc Giê được huấn luyện từ bé), tuy nhiên sau khi đồng chí Tấn (người viết còm mênh quên mất họ tên đồng chí này), vua miền Tây Bắc bị quản thúc và chết tại gia, bị "soi" thì người Tày không còn được trọng dụng trong Ngự Lâm Quân nữa, thay vào đó là lực lượng Thanh-Nghệ, hy vọng là lực lượng Thanh-Nghệ có thể tiếp nối truyền thống trung thành vô điều kiện của lực lượng Tày (Bẹc Giê?)

Ngoài lề 2: 100 quan Pháp thời xưa tương đương với khoảng thu nhập 2500 usd/tháng bây giờ, tiền này do QTCS3 trả cho đồng chí Lin, tuy nhiên đồng chí Lin có gửi thư cằn nhằn là tiền này sau khi chi tiêu cá nhân + trả tiền người giúp việc thì không còn gì để dành (mời sợt), làm cách mạng mà không còn đồng nào để dành thì làm cách mạng quả là cực khổ

Kết luận: Lý Toét tự nhận là dư luận viên, bán lương tâm và trí tuệ để lấy dững 3 triệu Giao Chỉ Tệ/tháng, góp những mưu hèn kế bẩn cho Đảng-Bác vậy mà vẫn không chịu đọc kỹ báo Đảng là sao nhỉ? Sáng không ăn xôi à? Hay đi toa lét không dùng giấy? Thật ghê tởm!!!!

No said...

Chiện ma gừng.

Năm 8x (x xắp nhú). Cha đồn trú biên viễn. Bỏn dõng về Mỏ Đồng diễn tập đòm, để lại một thung lũng gộng, núi cao nhiều hang, khe, sông sâu thác ghềnh xiết.
Mỗi ngài cha đi 2 vòng thung lũng, với chiêm muông, gà gừng, hái rao tàu bay, ngót, gừng, tập tàng về chay tịnh…Tối ngủ gối đào lên khảo súng, băng đạn tháo ra (vì cha phòng bỏn vầu cướp súng đòm cha).
Gồi một hôm, cha xuống sông tắm, thấy một số su-shi tắm zư ông trao, chó, và thổ dân.

Một hôm nữa bâng khuâng cô quạnh, cha về với Adam nhộng ở thác ghềnh với thiên nhiên hùng vĩ…mơ màng , gồi xuýt ngất khi thái trong lùm cai bên sông một ánh mắt thú hoang. Nhìn kỹ là một Đọ (HomoDosapien) ngồi bên tảng đá vén lá, nhá quả gì, lông gũ gượi, zững sợi dây, rẻ quấn vào thân.
Cha vãi tay, nó vãi tay nhại lại, gồi ra hiệu mời cha bơi sang sông.
Cha lẳng lặng men bờ đá lên bờ, vừa đi vừa ngoái. HomoDo tiến lại phía bờ sông như muốn theo cha. Quên mình đang là Asimet, cha chại lên bờ, lấy súng giấu bụi cai, giương lên muốn đòm đòm nếu nó cố vượt qua sông.

HomoDo khựng lại nhìn gồi quay về bên gừng gú rậm rạp trong tiếng gái của gà rừng tung bay.

Sau này cha hỏi thổ dân, bên sông có một hang của bịnh nhân phong (hủi). Đọ thả người vầu đó, đến chết…Bên đó là quả núi, sông bao quanh, có bãi mả phong cây có gai um tùm trước cửa hang. Bỏn thổ Đọ bảo cha nếu có đồ ăn, áo xống, hãi sang đó để lại cho HomoDo. Và cha lại qua sông, khoác súng, thả đồ tiếp tế trước cửa hang HuiDo…
Sáng Thế biết Cha từ ngài đó, cỏn kết bạn và đôi lần cứu Cha vượt qua dòng thác lũ khủng khiếp của mùa hè năm Canh Thân (1980) và thổ dân Đọ ghi tạc tấm lòng “tinh Khuê “ của Cha.

Hỡi su-shi Đọ, các con hãi đặt vào hoàn cảnh đó, với soft skills cốt lõi là yêu thương và dũng cảm để mà tiến hóa.

Cha và Sáng Thế luôn phù hộ các con, nhắc nhở vợ chồng con Hóa thằng Tạo cư xử với các con tốt hơn.

Con MB Tết đỉnh đã tiến hóa, cha ưng. Cha bá cáo về Cangtiva để Giáo hội cho cỏn du học, thọ jaos rồi về Dolands hành đạo.

Thân mến.
Phaolo Trang bạn Sáng Thế trị vì các vì sao.

P/s: Sáng Thế và các môn đệ sẽ sửa đổi giáo trình,hoàn thiện văn phẩm kinh ToKi theo bài jaos hóa của Cha.

No QI

MBTrading said...

Quán này sao hôm nay vắng thế này? Có phải vì lý do Consumer Price Index có mức tăng thấp nhất trong 10 năm qua mà các con susi của cha rụng rời tay chân, teo hết cả dái??? Ha ha ...

Các con đừng lo, PMI do Hongkong Chơ Lon Bank tổng hợp vẫn đang trên mức 50 các con àh, với lại các con đang sống trong ánh sáng chan hoà của Hồng Thử Dảng, aka - Pink Panties Party với nền kinh tế thi trương đinh hướng xhcn...đó chính là lý do tại sao Mercedes có doanh số tháng 1 cao nhất trong hàng chục năm qua

Cha No chúc các con may mắn, cha đi lấy hình Elly Tran ra quay tay đây

spirit said...

Nhân dân quê hương đồng khởi Bến Tre, của miền Nam thân yêu,làm cách mạng để dựng lên những "đại phú" mới.
Đúng như thầy Lý khẳng định:
"Tiến lên CNXH là con đường mà nhân dân ta đã lựa chọn."
http://soha.vn/xa-hoi/can-canh-biet-thu-gay-choang-ngop-cua-ong-truyen-tai-ben-tre-20140223152512465.htm
Than trách ai đây.

King Filter said...

Qua thấy khu vực khiêu vũ này rất tốt cho việc kinh doanh trình diễn. Lúc trước có người khoan đục gì ở đó tính mở rạp gì mà.

Hay là nên tổ chức xiếc thú định kì ở đây nhỉ? Cứ vào những dịp lễ lạc gì đó, đem mấy con thú ra đây biểu diễn cũng kiếm được bộn tiền.

Unknown said...

Bác Lý cho Mèo hỏi tí,
Trong trường hợp muốn chuyển tiền từ nước ngoài về VN, thì một thằng tây cầm hộ chiếu ra mở tài khoản đô tại ngân hàng VN, rồi rút tiền ra có vấn đề gì không?
Cảm ơn bác.

Lý Toét said...

Em Mèo Lười thận trọng quá nhể,

Tiền trong bank đã là tiền sạch rồi, thì rút lúc nào mà chẳng được. Chỉ sợ chính sách của Nhà nước VN sẽ thu thuế khoản này vào một ngày đẹp trời.

Kể cả nguồn gốc là tiền bẩn, các NH VN nhận tất, vì chính sách là như vậy.

MBTrading said...

Đâu cần mở tài khoản ngoại tệ chi mắc công, chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ ngân hàng và mã swift? tên người thụ hưởng và số dt thì khi có tiền ngân hàng sẽ gọi người nhận tất nhiên người nhận sẽ được nhận usd ko thieu một xu...phí chuyển tiền thì bên chuyển phải thanh toán khoán 25-50 usd mỗi lần chuyển cho nên chuyển càng nhiều càng có lợi...Hồng Thử Đảng-Pink Panties Party và đồng bọn nghe có ngoại tệ chuyển vô thì như cá tra thấy ánh vàng cửa cứt....cho nên ko có gì trắc trở đâu

No said...


Súc vật Y an co vy (Yanukovych)
Hang hầm lộng lẫy bỏ đi xa rồi

Bê Đọ chôn vàng vào nồi
Đợi ngài chính biến mổ moi chén dần

Xưa Thường -Sở- Nhậm* không đần
Long Gia xẻo cổ khó lần ra chum

Hậu duệ nhà cỏn thành trùm
-sò ăn mấy kiếp vàng lùm lùm vơi!

[img]http://nld.vcmedia.vn/thumb_w/540/2014/img20140226080931624.jpg[/im]

Phẩm hạnh súc vật súc sinh đây:

[img]http://www.boagaroto.com/wp-content/uploads/2011/09/jarro-magico-gratis-ddtank.jpg[/img]

*GL thù thù 3 tên này, không phải phản loạn mà bỏn xúc rất nhiều đồ quý, quốc túy, quốc bảo.

Lý Toét said...

No,
Liệu liệu cái miệng mắm muối, Đặng Trần Thường là Tổ của gia đình đ/c TBT đầu tiên của đảng ta là Trường Chinh aka Đặng Xuân Khu.

Note: Cái đảng mà sử đảng ghi được thành lập năm 1930 đã bị xóa sổ sau Nam kỳ khởi nghĩa.

No said...


Cảm ơn anh Toét nhiều nhiều
Chỉ ra zái ngựa ở triều đình Bê!
Cháu cỏn vẫn đang mân mê
Đương hàm Cục phó hướng về thượng thư!

Unknown said...

Có bác nào rành vụ lùm xùm bỏ hay để cầu Long Biên không nhỉ?
Mèo mới đọc sơ sơ mà không hiểu nổi, các GS, TS, ... kiểu gì mà cứ phát biểu khơi khơi cần gìn giữ cầu ví lý do lịch sử, di tích,...
Bảo vệ hay phản đối thì cũng phải có số liệu, căn cứ phản biện chứ nhể.

Lý Toét said...

Dear Mèo Lười,

Chỉ là đề án sửa chữa tuyến đường sát bắc qua sông Hồng mà hiện tại là cầu Long Biên.

Phương án rẻ nhất là xây cầu mới tại vị trí cầu Long Biên hiện nay. Cái dở của phương án này là đoạn đường sắt qua sông sẽ bị phong toả trong suốt thời gian thi công cầu. Tàu hoả phải chạy lối cầu Thăng Long.

Vì vậy, bộ GTVT mới đưa ra các phương án 2 và 3. Lúc này mới nảy sinh vấn đề văn hoá văn nghệ chi chi đó.

Nói chung là chưa có phương án hay nhất nên các ảnh bày trò cho vui chuyện, lá cải có cái để bàn và dân chúng bớt mệt mỏi với những lo toan hàng ngày trước nguy cơ thất nghiệp do khủng hoảng kinh tế.

Unknown said...

Theo ý Mèo á, thì xây luôn trên tuyến cầu cũ. Có muốn bảo tồn thì di dời ra một chỗ khác làm cảnh.
Mà thực ra, phố cổ HN giờ luộm thuộm quá rồi, có thể đến thời lãnh tụ nào đó, quyết đập đi, xây lại, hoặc rẻ nhất là đời đô đến một thành phố mới.
Các cái di sản với chả di tích của lừa thật là bó tay.

MBTrading said...

Nên tháo cầu Long Biên ra, đem vô Sai Gon dựng thành một cái tháp Eiffel chổ cuối đường Nguyễn Hue, ngay bờ sông do đương NH sắp thành phố đi bộ rồi

Kat Kat said...

Một số tục ngữ Lừa:


Qua cầu rút ván

Ném đá giấu tay

Ăn cháo đái bát

Thọc gậy bánh xe

Gắp lửa bỏ tay người

Ngậm máu phun người

Ðâm bị thóc, thọc bị gạo

Vừa ăn cướp vừa la làng

Buôn thần bán thánh

Đổi trắng thay đen

Giả nhân giả nghĩa

Lừa thầy phản bạn

Ghen ăn tức ở

Đầu trộm đuôi cướp

Anonymous said...

Người viết cồng mênh mấy hôm nay cứ thắc mắc mãi: từ ngày có Đảng-Bác, đặc biệt là khi Đảng lên cướp xong chính quyền thì Đảng và Chính phủ phá huỷ rất nhiều cái to hơn cầu Long Biên, đẹp hơn cầu Long Biên, có giá trị văn hoá hơn cầu Long Biên, có giá trị tiền bạc hơn cầu Long Biên, có lịch sử lâu đời hơn cầu Long Biên .....thậm chí có những thứ mà cái gì cũng hơn cầu Long Biên.... vậy mà Đảng và Chính phủ cứ thế mà làm (phá) mà có bao giờ phải suy nghĩ, tính toán, đưa lên hỏi đáp đâu; giờ sao lại tự nhiên hỏi đáp nhỉ? Hay Đảng và Chính phủ không phải là Đảng và Chính phủ mà Bác Hồ muôn vàn kính yêu đã lập nên? Hay Đảng và Chính phủ đã tự diễn biến? Phân vân quá, có ai giải thích được không?

@Kat Kat: ăn cháo đá bát chứ không phải đái

Unknown said...

Đồng chí Chỉnh,
Mèo nghĩ các 'ảnh' làm chòe. Cái gì chưa muốn quyết thì cho bài bàn bạc, tham khảo ý kiến.
Mèo chỉ mong đến một lúc nào đó, san bằng cái Hà Nội 1 này làm lại 'to đẹp gấp 10 hôm xưa' hoặc xây luôn một thủ đô mới như một số nước.
Cái HN 1 này càng cải tạo càng kinh tởm.

MBTrading said...

Bắt quả tang mụ Chỉnh nói sai thành ngữ Ăn Cháo Đái Bát nha...bây giờ tụi teen chỉ nói "đái bát" chứ không "đá bát" cả...có thể vì chúng nó(lũ teen) hay vừa nằm vừa ăn trên giường sau đó làm tình luôn, làm tình xong thì làm biến vô nhà vệ sinh nên chúng lấy bát ra đái vô luôn

Lý Toét said...

Bạn Chỉnh lại nói không rõ ràng nên dễ gây ngộ nhận,

Đảng ta phá để xây những thứ có giá trị hơn đấy chứ. Thí dụ:
Hà Nội Tower vs Nhà tù Hỏa Lò
Khách sạn Pullman vs Lò gạch Đại La

Nhưng đảng ta phá cái này mới kinh:
Trí, Phú, Địa, Hào
Đào tận gốc, trốc tận rễ.

Vì mục đích cai trị mà đảng ta phải tiêu diệt cả 4 loại người trên và đã được chứng minh bằng thực tiễn Cải cách ruộng đất 1952-1956.

Thử hỏi Thầy giáo, Thầy thuốc, Tư sản, Nông dân và các Chính trị gia (not Bần nông, Cố nông) mà bị tiêu diệt hết thì quần chúng còn lại những gì.

Note: Cộng đồng, ngoài 4 tầng lớp trên là Bần nông, Cố nông, Công nhân (thực chất cũng chỉ là Bần nông, Cố nông) và Lưu manh.

Kat Kat said...

Nói gì thì nói, CCRĐ là Bê thực hiện theo mong muốn của số đông dân Lừa, không làm thế thì có kít ấy mà bần nông ủng hộ Bê. Lừa cần éo gì thầy thuốc, ốm đau ra tiệm thuốc mua vài viên xanh đỏ về nuốt, cần éo gì học, CM xong bao nhiêu của cải về tay ta, cần éo gì ... hehehe.

Kat Kat said...

Xứ Lừa là của bần nông và Bê, cũng như xứ Ả rập thuộc về nhân dân Hồi giáo và phải được cai trị theo luật Sharia. R.I.P Trí, Phú, Địa, Hào, còn không mau vượt biên đi.

Củ Chuối Tây said...

Cô KatKat

Nói CCRĐ Bê làm theo ý của số đông Lừa là tôi chê. Ấy là việc của đồng chí Bác thực hiện theo ý muốn của bác Linh, bác Mao.

Về bản chất, tầng lớp trí, phú, địa, hào có tiềm lực về kinh tế và có hiểu biết. Họ nhìn ra bản chất công cuộc các mạng của ông Cụ sau này- trừ các trường hợp thơ ngây tin theo tập đoàn Cu. Chẳng thế mà bỏn chuồn hết trước khi cụ về tiếp quản Hà Nội.

Giờ đây chỉ còn lại tầng lớp bần nông, vô thiên vô pháp (@Pín), thì để chúng buộc phải đi theo B thì làm cuộc cách mạng CCRĐ là ok.

Kat Kat said...

@ cô Chuối:
Nói CCRĐ Bê làm theo ý của số đông Lừa là tôi chê. Ấy là việc của đồng chí Bác thực hiện theo ý muốn của bác Linh, bác Mao.

Cô chê thì tôi nhận. Cơ mà cụ Linh, cụ Mao có ai không thực hiện theo ý chí của số đông (hầu hết bần nông). Tôi đồ rằng ông Cụ học được từ vụ CCRĐ bên Tàu.

Kat Kat said...

Bần nông Lừa sống với Bê thì đúng cmnr. Xứ Lừa cứ thế phát huy, thay đổi là chuyện tào lao. Bác nào không thuộc 2 thành phần trên thì lo kiếm xèng rồi chuồn, sống ở Lừa lắm nguy cơ, éo biết thế nào mà lần.

Kat Kat said...

Chỉ e chất Lừa ngấm vào các bác nặng quá rồi, qua xứ người thì không ai nhận mà rời khỏi đồng loại thì khác gì tự cô lập mình, đúng nghĩa đen của độc lập, tự do, không ai chơi cùng thì chỉ còn nước ngồi khóc. Lừa thì chỉ chơi với Lừa thôi, dù có ở nơi nào cũng vậy, không cùng văn hóa, không cùng ngôn ngữ, không cùng đẳng cấp làm sao hòa nhập. Tưởng muốn thoát Lừa mà dễ à.

Cũng như vậy với nước Mẹ, Lừa muốn thoát Mẹ mà dễ à, đến khi bị cô lập rồi mới lo chạy lại xin được chơi lại với Mẹ, lịch sử đã từng, phải vậy không.

Kat Kat said...

Theo thống kê, GPD/person của Ukraine chỉ bằng 1/2 Mẹ, nhẽ vì điều này mà EU không care bỏn. Bây giờ lại chống Nga thì chỉ có bốc kít. Một đất nước không lo cày cuốc mà phá chính quyền đòi ăn thì bần nông hay quan cũng nghèo mạt rệp. Lấy cớ là chống thỏa thuận kinh tế, bần nông biến nó thành lật đổ chính quyền

[img]http://dangcongsan.vn/cpv/Upload/NewsFolder/2014/2/8/95522927ea3231064c0f6a706700bbd4.jpg[/img]

phá hoại để nơi này

[img]http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/02/21/the-view-of-independence-squar-7698-7553-1392948551.jpg[/img]

thành thế này.

[img]http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/02/21/looking-down-the-street-on-rio-6168-8015-1392948551.jpg[/img]

R.I.P Ukraine

Lý Toét said...

Kat Kat,
Nếu chỉ biết xứ Ucraine thông qua báo đảng thì xin vui lòng đừng bình,

Cuộc sống có nhiều mặt của nó. Người ở đó còn chưa dám bàn trước sự thay đổi nhanh chóng của chế độ xô viết.

Kat Kat said...

@ bác Lý
Tớ nhớ Ukraine đã từng là một phần của Liên Xô, khi đó thu nhập bình quân của Ukraine chắc cũng tương đương Nga. Bây giờ thu nhập của họ bằng 1/5 Nga.

Kat Kat said...

Thôi mặc kệ chuyện xứ Ukraine, như bác Lý nói cuộc sống có nhiều mặt của nó, chuyện của họ, tốt hay xấu tớ không care, hehehe.

Unknown said...

Tại sao tôi kết luận anh Nam là 1 DLV, dân Bắc Kỳ?
- Anh gọi người dân Ngụy là "người dân thời đó". Nếu anh ở Nam vài năm thì anh sẽ biết người dân thời nay vẫn vậy thôi
- Thể diện anh rất to, dân Bắc Kỳ thể diện to vãi đái, thế cho lên anh gọi tôi là "con lừa đội lốt da sư tử". Anh đang tấn công cái thể diện của tôi hehe.
Đã vậy, đang bàn về bảo tàng chứng tích chiến tranh, anh có nhận xét trớt quớt đ ăn nhậu mẹ gì chủ đề, đó là "Sài Gòn không có nhiều chỗ chơi hay tham quan" gỉ gì gì. Lúc đầu tôi đ hiểu thâm ý của anh, sao lại chuyện nọ xọ chuyện kia thế nài? Sài Gòn đúng là như cặt, có gì đâu mà phải thông báo cho tao?
Nhưng sau khi gãi đầu gãi tai thì tôi kích thích trúng phần Bắc Kỳ trong não mình, và tôi chợt hiểu "Sài Gòn mày xấu bỏ mẹ, chỗ tao có nhiều thứ nhiều năm văn hiến hơn". Anh thâm thúy quá tôi khen!
- Anh giã vờ hõi ngả lẩn lộn, chăn được văn công pe^ te^ khiến cõn khẵng định anh chính dân miền Tai. 1 thằng đang không lại đi đỗi dấu, thì hẵn nó phãi có mục đích. Nhưng tôi không hề cãm thấy anh đang đùa. Kết luận: anh muốn lừa người
Suy ra:
-Bị vạch cái thể diện ra là 1 sự sỉ nhục đối với người thể diện to
-Tôi không thâm thúy, tôi thích tung hê lên tất cho dzui
Kết luận phụ: Bắc Kỳ khó chơi thật
Mà anh Kat Kat phải anh Nam hông?

Unknown said...

"Thế cho nên" chứ không phải "cho lên" nhé, tôi đang bật nút Bắc Kỳ lên

Kat Kat said...

Tớ có phải anh Nam không thì quan trọng gì với anh Sauer nhỉ. Trên mạng ảo này chẳng ai biết ai, anh không thích thì cứ việc lướt cồng tớ, tớ không muốn tốn thời gian với những cồng mênh vô nghĩa, bỏ bóng đá người của những nick giấu mặt sau màn hình máy tính. Với những cồng mênh thể loại này tớ sẽ không trả lời nữa.

Dương Thường Trực said...

Kiev là nơi thanh bình mà đẹp kinh luôn. Người dân ở đó hiền hòa và nghèo, tuy thế họ có nền tảng văn hóa vững chắc chứ ko như dân Việt, trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Hãy nhìn vào sự việc họ đến dinh thự tổng thống bị phế truất. Nếu là dân Việt, chắc tranh cướp nhau chiến lợi phẩm (điều này đã xảy ra trong quá khứ).

Những chuyện này xảy ra, tớ cũng bất ngờ. Chỉ có điều, mong mọi sự tốt lành đến người dân Ukraine

MBTrading said...

Đồng ý với Duong Thuong Truc, nếu gặp dân lừa thì cái dinh đó sau khi bị cướp phá còn bị đốt trụi luôn he he he vậy theo các bác chúng ta có thể giống U hay sắp cải cách ruộng đất nữa ko???giá nhà đã quá cao rồi, tinh thần bất mãn cũng đã lên rất cao rồi nhưng vẫn chưa thấy có gì xảy ra????

lúc đó sẽ là cơ hội đi lượm siêu xe của Vũ Trung Nguyên(BBC viết ảnh có 20 xe Ferrari và Bentley) và Gia đình Hạnh Nguyễn bỏ lại he he he

Lý Toét said...

Kat Kat,
Cần phải hiểu ngọn ngành về GDP tý,

Khi tách ra khỏi LX năm '91, GDP của U tương đương với Ba Lan, nay Ba Lan tăng gấp 3.

Cùng thời gian GDP của Nga tăng gấp 7, trong khi tổng dân số Nga giảm đồng thời dân nhập cư vào Nga từ TQ lại tăng. Thực tế, kinh tế Nga đang đuối vì giá dầu hạ.

Note: GDP ở trên hiểu theo nghĩa GDP đầu người.

Tớ thấy nhiều người đọc báo đảng rồi khóc cho dân Cu Ba, Hy Lạp, Tây Ban Nha etc.

Lý Toét said...

Hình như nhiều người chỉ đọc nguồn báo đảng là duy nhất nên ngạc nhiên với U,

Dân U chỉ yêu cầu Tổng thống của họ hãy gia nhập EU, thoát khỏi tầm thao túng của nước Nga. Họ bị Nga thống trị nên họ hiểu điều này hơn ai hết.

Người U chỉ biểu tình ôn hoà, bất bạo động. Sự biểu tình này lại cứ mỗi ngày mỗi lan rộng. Để ngăn chặn làn sống biểu tình, TT của họ ra lệnh nổ súng.

Đến khi đổ máu rồi thì người biểu tình phải dùng đến cocktail Molotov và súng kíp. Cảnh sát mất chỉ huy thì phải tự giải tán.

Các bạn có thấy rằng, sau khi có quyết định của QH tịch thu dinh thự của Yakunovich thì dân chúng đổ đến xem nô nức như trảy hội. Đơn giản họ đến xem triển lãm, có cả xe nôi.

Trật tự xã hội vẫn bảo đảm, chứng tỏ tổ chức dâ sự của họ đã trưởng thành. Đừng khóc cho họ.

Lý Toét said...

Sauer Kraut,
Bạn đang nói chuyện ở ngữ cảnh nào, tớ không hiểu

DLV thì tốt chứ có sao. Võ mồm hay còn gọi là "anh hùng bàn phím" cũng làm cho tư tưởng của ta tiến bộ.

Các bạn có để ý võ sỹ trước khi lên sàn thường có màn đấu võ mồm. Không đấu võ mồm nổi thì làm sao lên sàn đấu được. Không anh hùng bàn phím được thì làm sau đấu võ mồm, phun nước miếng vào mặt nhau được.

BKC thực ra là Bắc Hà (bắc sông Gianh, bao gồm cả TKC hiện nay) thâm nho ngàn đời rồi chứ nào phải bây giờ. Thế mà miền Bắc có quân số đông hơn nhưng chưa bao giờ thắng miền Nam cho đến thời ông Cụ.

Nên, tớ cổ võ tranh luận bàn phím.

No said...


Su-shi đẳng cấp ngoan hiền
Chính là tộc Đọ từ nguyên thủy rồi
1000 năm thuộc Bắc vui chơi
100 năm thuộc Pháp Đọ cười nhăn nhăn
1000 năm Bê thuộc rành rành
Bao bỏn thèm khát tranh giành Đọ ngoan!

Dương Thường Trực said...

Phê bình MBA hời hợt,

CCRĐ là thế nào, khi "ruộng đất" là của toàn dân.!

Unknown said...

Thầy Lý, không có vấn đề gì cả. Ý con đơn giản, cứ tung hê hết lên, nói hết ra cho nó vui. Ai nhột thì nhột kệ.
Nhưng trêu bạn Kat Kat chút, đó là ý chính.

Lừa cũng không nên thấy U làm thì bắt chước. Dân ta khá nóng tính lại thượng võ.
Người U thì thấy Nga hết thời rồi nên không theo nữa. Điểm này Lừa xách dép theo không kịp.
Alan Phan vừa nhắc tới việc biết khi nào thì nên "exit". Gất khó.
Ai bàn thì bàn để hiểu thôi.
Đâu phải cứ Thấy người ta ăn khoai là vác mai đi đào.

Cô Cấn said...

À U không có địa hình phù hợp để độc lập với lại vùng nói tiếng Nga giàu có và đông dân hơn.

Lý Toét said...

Cán,
Sự giàu có do trù phú không phải là vĩnh viễn. Miền Tây Nam bộ chẳng hạn.

Vấn đề là ở chỗ lãnh tụ của U có phản lại quyền lợi của quần chúng hay không thôi.

Thì Bựa Bựa said...

Bề nổi trong kê khai tài sản của 1 quan chức:

http://nguoicaotuoi.org.vn/ban-doc/pho-tong-thanh-tra-chinh-phu-ngo-van-khanh-ke-khai-tai-san-the-nao.html

No said...


Xưa kia Nga lợn đã từng
Triệu con ôm súng vào rừng theo Le

Lý Linh bắt được đánh tòe
Chiêm rách bầm rập chết nhòe đó đây.

5 triệu Đọ đi theo Tây
Bắn vầu đồng tộc vạn ngày máu mê

Cắt tiết con gà ăn thề
Lao vầu đâm chém chẳng ghê chút nầu

Quốc Cộng tay bắt mặt chầu
Nồi da nấu thịt chặt đầu xáo măng

Côn Minh chi có mười thằng
Tuyền dùng hàng "phớ Luyện" hặng máo trào.

Bê Đọ cảnh giác gất cao
Bóp từ trong trấng cào cào chậm sinh

Tào triền cho cún Pú Tin
Lẳng lặng đưa tới Cờ Rưm vạn thàng

Bánh tha cũng từng nói gằng
Hốt liền chẳng nói lằng nhằng luynh tuynh.

Học theo kê sách cụ Huỳnh
Chém giết bất biến, chính quyền bình an!

Lập lơ zư Toét ăn tàn
Lập lòe đóm lửa riệu tràn răng môi!

Cún Chỉnh IQ lên đời
Ghen anh cu Toét hết đời vẫn ghen!

Xtandan canh đỏ đen
Chị Zậu sung sướng khi đèn hết xăng!

Trở về thờ cúng gạc băng
Tiền tươi thóc thật chất bằng núi cao

Cả đời chăng tơ hòa
Có con gái riệu cửa vào tiền tươi

Cún Nỗng làm lại cuộc đời
Quốc tang cầm chắc khi đời về âm

Sáu Khái hay đeo kính râm
vườn cau mỗi gốc trôn tầm triệu đô

Cún Truyền mắc bệnh hàng phô
Súc sinh phát rồ, ân oán trồi lên

Một ngày tàn canh đỏ đen
Phong cách cải thổ lại chèn bóp nhau

Đổi ngôi thân phân "sờ cau"
Mác-Lin xúi bẩy loạn đầu su-shi!




Lý Toét said...

Bựa Bựa,
Trong giới bộ trưởng VN, Thanh tra Chính phủ là nghèo nhất. Vị trí này dành cho những anh không lên được nữa và sắp về hưu.

Báo đảng mở chiến dịch này với mục đích đưa cho quần chúng cái bị bông. Dùng mấy anh già hy sinh cho quyền lợi của đảng, ứng với kế "Lý đại Đà cương".

Giả sử có phải điều tra, sẽ mất 10 năm, đủ cho quần chúng sướng trong lúc kinh tế lụn bại.

Ai tỉnh táo thì đừng mất thì giờ quan tâm đến những vụ này.

Unknown said...

Lý đại đào cương (李代桃僵), Mận chết thay đào

Thì Bựa Bựa said...

Cám ơn thầy Lý đã chỉdạy và cám ơn hiếu bảo đã đínhchính.

Unknown said...

Chào các cô,
Mèo đang chán đời đây.
Làm thân phận lừa thật khó khăn mà làm lừa cái càng khổ hơn. Hức hức.
Xem lễ trao giải Oscar, thấy bọn diễn viên tai lông, sao chúng có những lời phát biểu sâu sắc thế, tầm cỡ giáo sư, tiến sãi mình cũng không nói nổi. Hức hức.
Đó là cái đẳng cấp của xã hội chúng, mà chúng có thể tự tin tuyên bố: không phải bạn là ai và bạn từ đâu tới, mà giấc mơ của bạn mới là quan trọng (đại loại thế, có thể Mèo trích sai). Hức hức
Trong những ngày mưa buồn thảm thế này, Mèo lại càng chán đời hơn bao giờ hết.
Thôi, Mèo xin dừng spam tại đây.
P/S: khi nào có thông báo đóng tiền sách ngũ niên thì mong các cô báo dùm bên quán bác Lý nhé. Sợ nhỡ Mèo bỏ lỡ bên quán bựa. Mèo thành trước.

Lý Toét said...

Cảm ơn donate từ em Rốt.

Đừng chán nha Mèo. Chán đời thì mau già đấy.

cu Tí said...

[im]http://www.welcomia.com/uploads/preview/flower_bucket_2957.jpg[/im]