Monday, January 23, 2012

Vụ Tiên Lãng: Cường hào đã bị vạch mặt?

Nhằm thẳng quân thù, bắn

Định hướng Báo chí ngày nay thay đổi quan điểm nhanh như chong chóng. Vừa mới phát hiện ra lực lượng phản cách mạng Xả súng kinh hoàng trong buổi cưỡng chế hay Dùng vũ khí nóng tấn công lực lượng cưỡng chế, 5 công an, bộ đội trọng thương biến thành ra những kẻ sống ngoài vòng pháp luật Những vụ án rúng động của giang hồ đất Cảng.

Từ những phát biểu chính thống rằng đất đai là tài sản toàn dân, cá nhân không được chiếm hữu lâu dài, và cá nhân không thi hành khi nhà nước thu hồi sẽ bị cưỡng chế bằng lực lượng vũ trang với trang bị từ súng trường tự động AK-47, súng ngắn, súng phun lửa, súng phóng lựu đến lựu đạn cay với sự hỗ trợ của chó nghiệp vụ. Cần phải san phẳng sào huyệt của kẻ chống đối, tiêu diệt mầm loạn từ trong trứng, Phá nhà vì kẻ gây án từng ẩn nấp.

Theo quan điểm thực hành chuyên chính vô sản cả hai lực lượng phản cách mạng hay sống ngoài vòng pháp luật sẽ không được dung tha, phải cải tạo triệt để, thậm chí cần phải loại khỏi đời sống. Cho nên những hành động và lời nói đã khẳng định tinh thần triệt để cách mạng của các cấp ủy, các cấp chính quyền Hải Phòng.

Đồng chí Giám đốc công an Hải Phòng còn triệt để hơn, đồng chí ấy ân hận vì đồng chí ấy trực tiếp cầm quân chỉ huy trận đánh "cưỡng chế" đã không mạnh tay tưới xăng thiêu cháy tất cả những kẻ chống đối nấp trong ngôi nhà đó trước khi họ nã những phát đạn hoa cải đầu tiên.

Mọi việc diễn ra như thể vụ án sẽ được nhanh chóng điều tra sớm đưa ra xét xử công khai trong một ngày không xa để thỏa mãn những người dân vì quá bức xúc nên không kiềm chế bản thân đã xông vào đập phá tang vật là ngôi nhà cấp 4 nơi trú ngụ của gia đình ông Đoàn Văn Vươn. Theo lời giải thích của đồng chí Phó Chủ tịch Hải Phòng: “Nhân dân bức xúc phá nhà ông Vươn”.

Nhưng bỗng nhiên lại có sự can thiệp từ Trung ương, với đích thân Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an điều tra vụ này với sự chứng kiến của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc VN. Tin chưa được kiểm chứng trước giờ Giao thừa cho biết những người ra quyết định thu hồi đất đã sai và chịu nhận một hình thức kỷ luật. Phải chăng nhân bản đã thắng bạo lực của chính quyền hay chỉ là kế hoãn binh nhân dịp xuân về.

Tiến lên, toàn thắng ắt về ta.

Nguồn tham khảo
http://www.anninhthudo.vn/Phap-luat/Dung-vu-khi-nong-tan-cong-luc-luong-cuong-che-5-cong-an-bo-doi-trong-thuong/431732.antd
http://www.tintuconline.com.vn/vn/xahoi/508732/index.html
http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2012/01/pha-nha-ngoai-khu-cuong-che-vi-ke-gay-an-tung-an-nap/

8 comments:

Quê Hương said...

Chúc Bác Lý và gia quyến một năm mới an lành và thịnh vượng.

Lý Toét said...

Cảm ơn Quê Hương,
Chúc mừng Năm mới

Cô Cấn said...

Bên bác Hiệu Minh có nhắc đến cái đầu Vương Hậu...Có bác nào biết rõ tình hình xin thả ra một vài tin ngắn!

Lý Toét said...

Dùng điển tích Vương Hậu trong trường hợp này e không ổn. Khi ấy quân Tào ở vào thế cùng, hy sinh Vương Hậu để cứu ba quân. Đạo làm tướng là làm sao để ít tổn thất binh sĩ nhất.

Trong sự kiện Tiên Lãng, anh Vươn đang là gương can dảm chống cường quyền. Mục tiêu cuối cùng của chính quyền là:

1. Đem anh Vươn ra xử với tội danh chống người thi hành công vụ

2. Thanh lý môn hộ: thay thế lãnh đạo Tiên Lãng thiếu kinh nghiệm bằng kẻ cứng rắn hơn.

Cô Cấn said...

Thế thì:LONG VĨ XÀ ĐẦU NỔI BINH ĐAO.

Lý Toét said...

10 phần chết 7 còn 3. Chết 2 còn 1 mới ra thái bình

Củ Chuối Tây said...

Năm mới chúc chú Lý và gia đình mọi điều tốt lành. Chân thành cảm ơn Chú Lý về những bài viết ngắn cùng những comment biện giải sâu xắc.
Sau này có điều kiện xin cắp tráp theo hầu chú. Hi

Lý Toét said...

Cám ơn Củ Chuối,
Viết ngắn để còn có người đọc