Wednesday, June 9, 2010

Đường đến thiên đàng

Theo Canadian Press, Cảnh sát Mã Lai ngăn chặn thành công cuộc nổi loạn để đào thoát khỏi trại giam của 200 người Việt Nam và Miến Điện nhập cư bất hợp pháp.

Tin từ thông tín viên
Sean Yoong ở KUALA LUMPUR, Malaysia - Malaysia cảnh sát nói những người nhập cư bất hợp pháp từ Việt Nam và Myanmar đã tổ chức một cuộc bạo loạn hòng thoát khỏi một trung tâm giam giữ trong khi chờ đợi bị trục xuất.

Shukri Dahlan, cảnh sát trưởng của bang Bắc Terengganu, nói với hãng tin
Bernama của Malaysia rằng tám người Việt đã bị thương trong vụ việc vào cuối ngày thứ bảy.

Một quan chức cảnh sát tiểu bang nói rằng các tù nhân đã cố gắng để vượt qua lối vào và đe dọa sẽ phóng hỏa
trung tâm, nhưng cảnh sát chống bạo động đã buộc họ quay trở lại bên trong. Ông đề nghị giấu tên và không muốn tiết lộ gì thêm.

2 comments:

Củ Chuối Tây said...

ở lại đất nước VN là tốt nhất, đến khoảng năm 2020 là chúng ta "cơ bản" công nghiệp rồi chú Lý nhỉ?
Lúc ấy chắc là thiên đường đã thấy, và cộng sản chế độ ta đã đạt đỉnh cao chói lòa.
Hề hề..chứ không như bên Mỹ toàn khủng hoảng với nợ công, rồi thất nghiệp phải năn nỉ tụi tư bản tạo việc làm. NN ta đã lo mời gọi các nhà đầu tư nước ngoài tới tạo công ăn việc làm cho "nông dân" nhập cư thành công nhân ==>>hề hề. Họ là lực lượng tiên phong của giai cấp vô sản. Nghĩa nào cũng đúng cả.

Lý Toét said...

Ráng thêm 30 năm nữa sau 2020. Theo Tập đoàn Kiểm toán Pricewaterhouse Coopers vào năm 2050 thu nhập đầu người theo sức mua của VN sẽ đứng hạng 14 thế giới, xếp trên Ý, Gia nã Đại, Nam Hàn, Tây Ban Nha. Chi tiết xem tại Triển vọng kinh tế Việt Nam.